Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

ĐỜI TUI SAO CỨ ĐEN THUI?

Chiều nay, có một người bạn gái thuở học trò add bạn, như thói quen trước khi “chấp nhận” mình lướt qua xem thử quen hay lạ. Ô! Tự dưng tim đập thình thịch, thình thịch, mắt cứ nhìn chòng chọc cái ảnh avatar lúc nhỏ của người bạn gái thuở nào mà lâu lắm rồi chưa gặp. Đúng là nàng, cái ảnh này hồi nhỏ đã làm mình hồi hộp, hồi hộp gấp triệu lần như chiều nay. Thế là mình bấm “chấp nhận”, một lời nhắn nhảy phóc vào máy “ Q đây!”… Một buổi chiều đầy sung sướng và hạnh phúc vì được tâm sự với nàng. Thế là những điều chất chứa ấm ức bấy lâu mà nàng đã từ chối tình yêu của thằng tui biến nó thành âm thầm đơn phương từ cái tuổi học trò xa xưa chiều nay có dịp tuôn ra xối xả . Mình cứ nhắc bao nhiêu kỷ niệm, nàng cứ trả lời bấy câu” Lúc ấy Q còn bé “.. Cuối cùng , nàng cho mình số điện thoại rồi nói bye bye để nấu cơm cho chồng ! Từ lúc ấy mình cứ thơ thẩn mãi cho đến lúc vừa rồi, khi bước chân lên cầu thang vẫn cứ nhìn chầm chập vào cái điện thoại có ảnh avatar của nàng… Không biết hồi hộp như thế nào, tim thình thịch ra sao mà bước chân mình bị hụt trên nấc cầu thang, mình té lăn quay, ơn trời những miếng võ học lén ngày xưa nó tự phản xạ nên lết được tới bàn máy này để gõ cốc cốc:: ĐỜI TUI SAO CỨ ĐEN THUI?

1 nhận xét:

  1. câu chuyện hay thật
    chúc bạn HP may mắn và thành công nhé

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.